Blog thị trường

Sàn thương mại điện tử hàng Việt Nam chất lượng cao

Cập nhật, 06:10, Thứ Sáu, 29/01/2021 (GMT+7)

(VLO) Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao (CLC), Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam CLC phối hợp cùng Liên minh Chuyển đổi số DTS vừa triển khai thực hiện giai đoạn 2 của dự án chuyển đổi số “Go online” với một sàn thương mại điện tử dành cho cộng đồng doanh nghiệp hàng Việt Nam CLC.

Sàn thương mại điện tử hàng Việt Nam CLC quy tụ nhiều doanh nghiệp thuộc Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam CLC, đa dạng ngành hàng, sản phẩm; hoạt động tại địa chỉ https://hvnclc.chophienonline.vn.

Đây là nền tảng dành cho tất cả các doanh nghiệp của hội đạt chứng nhận hàng Việt Nam CLC, đồng thời là nơi giúp doanh nghiệp mở rộng xúc tiến thương mại và quảng bá thương hiệu.

Theo đó, mỗi doanh nghiệp hàng Việt Nam CLC sẽ được cấp một gian hàng trên không gian mạng của sàn, được cấp tài khoản để chủ động chia sẻ thông tin, hình ảnh, sản phẩm và chăm sóc gian hàng của mình.

Hội và Liên minh Chuyển đổi số DTS sẽ tổ chức các hoạt động huấn luyện, đào tạo kiến thức kinh doanh thương mại điện tử cho doanh nghiệp...

Dịp tết này, phiên “Chợ tết hàng Việt Nam CLC” là phiên đầu tiên của sàn diễn ra từ ngày 23/1- 5/2; hoạt động tại địa chỉ https://chotethvnclc.chophienonline.vn. Phiên chợ thu hút sự tham gia của nhiều doanh nghiệp của hội với nhiều sản phẩm, ngành nghề như: ẩm thực, bánh kẹo, thể thao,...

Đây là hoạt động được tổ chức vào dịp tết để tạo điều kiện cho các doanh nghiệp hàng Việt Nam CLC mở rộng kênh quảng bá, giới thiệu sản phẩm, tiếp cận khách hàng trong và ngoài nước và đáp ứng tốt hơn nhu cầu người tiêu dùng dịp cuối năm.

N. HOÀNG