Hơn 40 đơn vị tham gia Hội chợ Thương mại, kích cầu tiêu dùng và đồ gỗ mỹ nghệ tại Trà Ôn

Cập nhật, 13:42, Thứ Tư, 04/11/2020 (GMT+7)

 

Đại biểu cắt băng khai mạc hội chợ.
Đại biểu cắt băng khai mạc hội chợ.

Tối 3/11/2020, Hội chợ Thương mại, kích cầu tiêu dùng và đồ gỗ mỹ nghệ năm 2020 đã khai mạc tại Trung tâm Văn hóa- Thông tin- Thể thao huyện Trà Ôn.

Hội chợ có quy mô 90 gian hàng của 41 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trong và ngoài tỉnh, giới thiệu và trưng bày phong phú, đa dạng mặt hàng như: hàng tiêu dùng, thực phẩm, thời trang, cây giống,… Trong đó, còn có 5 gian hàng của doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất tại Trà Ôn tham gia.

Các mặt hàng trưng bày tại hội chợ phong phú, đa dạng.
Các mặt hàng trưng bày tại hội chợ phong phú, đa dạng.

Trưởng BTC hội chợ, Phó Giám đốc Sở Công thương- Nguyễn Trung Kiên cho biết: Hội chợ là dịp để hỗ trợ và tạo điều kiện cho các đơn vị trong và ngoài tỉnh gặp gỡ giao lưu, học tập trao đổi kinh nghiệm, mở rộng thị trường tiêu thụ hàng hóa tiếp cận và xây dựng mạng lưới tiêu thụ ở vùng nông thôn, phục vụ kịp thời nhu cầu của người dân ở các vùng sâu, vùng xa.

Để hội chợ thành công, ngành chức năng cần tăng cường công tác kiểm tra hàng hóa, an toàn vệ sinh thực phẩm. Kiên quyết không để hàng kém chất lượng len lỏi vào hội chợ, tránh làm mất lòng tin của người tiêu dùng.

Hội chợ diễn ra từ ngày 3- 11/11/2020.

Tin, ảnh: THẢO LY