Tưng bừng khai trương Trung tâm Thương mại Khai Trí vào ngày 5/1/2018

Cập nhật, 06:06, Thứ Bảy, 30/12/2017 (GMT+7)

Với diện tích trên 6.000m2, Trung tâm thương mại Khai Trí được thiết kế 3 tầng hiện đại, không gian mở, thân thiện, phong phú mặt hàng, phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Phối cảnh Trung tâm Thương mại Khai Trí khi hoàn thành.
Phối cảnh Trung tâm Thương mại Khai Trí khi hoàn thành.

Trong đó, tầng trệt là nơi hội tụ các thương hiệu điện tử, điện lạnh, điện gia dụng hiện đại nhất của những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới như: Samsung, Panasonic, Sony, TCL, Aqua, Mitsubishi Electric, Toshiba, Daikin, Sharp, Asanzo,…

Các sản phẩm luôn được đảm bảo về chất lượng cũng như chính sách phục vụ chuyên nghiệp, chế độ hậu mãi chu đáo. Bên cạnh đó, còn có khu vui chơi giải trí, ăn uống, hàng tiêu dùng… đảm bảo thỏa mãn nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Đây hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm mua sắm, vui chơi, giải trí hiện đại cho người dân trong và ngoài tỉnh Vĩnh Long, với nhiều sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Với mong muốn đem đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá ưu đãi nhất dành cho khách hàng, Trung tâm thương mại Khai Trí sẽ trở thành nơi mua sắm đáng tin cậy và phục vụ tốt nhất của mọi nhà.

Trung tâm thương mại Khai Trí “Nơi mua sắm lý tưởng của mọi nhà”- Hẹn gặp quý khách vào ngày khai trương 5/1/2018 tại số 12A Hoàng Thái Hiếu, Phường 1, TP Vĩnh Long.

Tin, ảnh: THẢO LY