Hội chợ triển lãm Thương mại- Công nghiệp Vĩnh Long 2017

Thu hút 30.000 lượt khách tham quan

Cập nhật, 06:57, Thứ Bảy, 06/05/2017 (GMT+7)

Ngày 5/5/2017, Hội chợ triển lãm Thương mại- Công nghiệp Vĩnh Long 2017 đã được bế mạc.

Hội chợ đã thu hút đông đảo lượng khách đến tham quan.
Hội chợ đã thu hút đông đảo lượng khách đến tham quan.

Theo đánh giá, hội chợ lần này được sự tham gia chuẩn bị chu đáo của đơn vị tham gia, các gian hàng triển lãm đã tạo điểm nhấn cho khu hội chợ triển lãm; sự ủng hộ của trung tâm xúc tiến các tỉnh- thành mang đến hội chợ đa dạng các sản phẩm đặc trưng của vùng miền, chất lượng hàng hóa được đảm bảo, tạo uy tín và thành công cho hội chợ.

Bên cạnh đó, các nhà vườn mang đến hội chợ nhiều loại giống cây ăn trái như: thanh long ruột đỏ, mít tứ quý, vú sữa lò rèn, ổi không hạt, mận tam hoa...

Qua 6 ngày diễn ra hội chợ, các nhà vườn đã bán được khoảng 2.500 cây giống các loại. Hội chợ đã thu hút 30.000 lượt khách (bình quân 5.000 lượt khách/ngày đêm). Doanh số ước đạt trên 4 tỷ đồng.

Ông Phạm Tứ Phương- Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Công thương đánh giá: Nhìn chung, lần này, nhiều doanh nghiệp tham gia hội chợ đã thể hiện được tính chuyên nghiệp, trang trí đẹp, trưng bày hàng hóa bắt mắt, nhiều chủng loại thu hút được sự quan tâm của khách tham quan.

Chất lượng hàng hóa cũng có cải thiện. Các kỳ hội chợ sau, cần tăng cường công tác vận động doanh nghiệp có thương hiệu tham gia hội chợ, hoàn thiện khâu bố trí gian hàng, mặt bằng... để dần nâng cao chất lượng hội chợ hơn.

Tin, ảnh: THẢO LY- PHƯƠNG THÚY