Blog thị trường

Hiệu ứng đang lan tỏa

Cập nhật, 15:11, Thứ Sáu, 14/04/2017 (GMT+7)

Trên một số trang mạng mua bán bất động sản thời gian gần đây, đã xuất hiện thông tin rao bán căn hộ Shophouse Vĩnh Long (thuộc dự án Trung tâm thương mại Vincom trên đường Phạm Thái Bường, Phường 4- TP Vĩnh Long).

Theo thông tin PR được đăng tải, trung tâm này được phát triển theo mô hình “một điểm đến mọi nhu cầu”. Có lẽ, việc sở hữu một căn hộ tại vị trí trung tâm với nhiều tiện ích gắn liền là mơ ước của không ít người.

Người tiêu dùng (có túi tiền kha khá) đang háo hức chào đón sự góp mặt của dự án vào thị trường bán lẻ, bất động sản của thành phố, với nhiều cơ hội mua sắm, giải trí mới ở một thị trường vốn đã rất cạnh tranh và sôi động.

Thế nên, không chỉ ngay tại dự án này đang hối hả hoàn thành những công đoạn cuối, mà bên ngoài dự án cũng đang râm ran “nóng” lên với những hiệu ứng lan tỏa…

Nhanh nhạy nhất là thị trường mua bán, môi giới bất động sản, nhiều mẫu quảng cáo rao bán nhà ở, đất nền đã kịp thời cập nhật thông tin “gần Vincom…” để tiếp thị bất động sản của mình như một lợi thế so sánh, bên cạnh những tiện lợi khác như: gần trường học, bệnh viện...

Cùng với đó, dự án đang trong thời gian hoàn thành này cũng góp phần làm thay đổi diện mạo tuyến đường thương mại nhộn nhịp bậc nhất Vĩnh Long này.

Điều đó cũng cho thấy hiệu quả của công tác xúc tiến đầu tư và những nỗ lực cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh của tỉnh Vĩnh Long thời gian qua. Kéo theo đó, hàng trăm việc làm dự kiến sẽ được tạo ra cho người lao động và các dịch vụ hỗ trợ khác sẽ nối đuôi nhau mọc lên đáp ứng các yêu cầu cần thiết.

Bido2_40.com