Miễn hoàn toàn lệ phí đăng ký doanh nghiệp trực tuyến

Cập nhật, 17:01, Thứ Tư, 12/04/2017 (GMT+7)

Tiếp tục những cải cách mạnh mẽ trong lĩnh vực đăng ký kinh doanh, năm 2017, doanh nghiệp sẽ được miễn giảm phí, lệ phí khi thực hiện một số thủ tục hành chính.

Theo đó, doanh nghiệp sẽ được miễn hoàn toàn phí, lệ phí đăng ký doanh nghiệp khi thực hiện đăng ký trực tuyến. Các bước thực hiện được hướng dẫn trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp (https://congthongtin.dkkd.gov.vn/vi-vn/publicservices.aspx).

Tại Vĩnh Long, phòng Đăng ký kinh doanh tỉnh tổ chức hỗ trợ doanh nghiệp qua từng bước khai, nhập hồ sơ để đảm bảo doanh nghiệp khai đúng, khai đủ và phù hợp với quy định trước khi nộp hồ sơ.

Việc hỗ trợ, tư vấn được thực hiện hoàn toàn miễn phí,doanh nghiệp chỉ cần cung cấp thông tin và nhu cầu sẽ được tư vấn các mẫu biểutương ứng cho doanh nghiệp hoặc đến tại Phòng để được cán bộ hướng dẫn trực tiếp trên máy tính cho đến bước nộp hồ sơ.

Có thể nói, đây là một bước triển khai nhằm tiếp tục thực hiện tinh thần cải cách của Luật Doanh nghiệp 2014 và Nghị quyết số 35/NQ-CP ngày 16/5/2016 của Chính phủ.

BÁ NHẪN