Hội thi "Báo cáo viên giỏi triển khai Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp năm 2015" vòng cơ sở

Cập nhật, 16:32, Thứ Ba, 27/10/2015 (GMT+7)

Sáng 27/10, cụm V- Đảng ủy Khối Các cơ quan (ĐUKCCQ) tỉnh và cụm III- Đảng ủy Khối Doanh nghiệp (ĐUKDN) tỉnh diễn ra hội thi “Báo cáo viên giỏi triển khai Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp năm 2015”.

Ban tổ chức trao giải nhất cho thí sinh Lê Đạt Nhân- Hội Cựu chiến binh tỉnh.
Ban tổ chức trao giải nhất cho thí sinh Lê Đạt Nhân- Hội Cựu chiến binh tỉnh.

Tham dự hội thi, có 8 thí sinh là báo cáo viên (Khối đoàn thể) trực thuộc cụm V- ĐUKCCQ tỉnh và 10 thí sinh là báo cáo viên cơ sở thuộc cụm III- ĐUKDN tỉnh.

Mỗi thí sinh trải qua 3 phần thi gồm: đề cương, trình bày và trả lời câu hỏi liên quan đến các nghị quyết, kết luận Hội nghị lần thứ 7, 8, 9 của BCH Trung ương Đảng khóa XI; Nghị quyết năm 2015 của cấp ủy các cấp; Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối các cơ quan, Khối doanh nghiệp, chi bộ (đảng bộ) cơ sở nhiệm kỳ 2015- 2020.

Theo các Ban tổ chức, đa số thí sinh đều thực hiện tốt đề cương. Khi thuyết trình, nêu được những vấn đề trọng tâm cần tuyên truyền và đi vào phân tích sâu. Tuy nhiên, một số thí sinh chưa nêu rõ đối tượng người nghe và không có kết luận vấn đề.

Tại cụm V- ĐUKCCQ tỉnh, thí sinh Lê Đạt Nhân- Hội Cựu chiến binh tỉnh đạt giải nhất. Tại cụm III- ĐUKDN tỉnh, thí sinh Nguyễn Việt Trung- Công ty TNHH Tỷ Xuân đạt giải nhất.

Tin, ảnh: XUÂN TƯƠI