Triển khai Nghị quyết Trung ương 6, khóa XII của Đảng

Cập nhật, 14:59, Thứ Năm, 18/01/2018 (GMT+7)

 

Sau khi học tập, các đơn vị sẽ chủ động xây dựng kế hoạch hành động của cấp mình.
Sau khi học tập, các đơn vị sẽ chủ động xây dựng kế hoạch hành động của cấp mình.

Sáng 18/1/2018, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh đồng loạt tổ chức khai mạc hội nghị triển khai, quán triệt, học tập, tuyên truyền cá nghị quyết hội nghị Trung ương 6, khóa XII của Đảng và các chương trình hành động của Tỉnh ủy.

Hơn 250 đại biểu là ủy viên BCH, ủy viên UBKT của Đảng ủy khối; cấp ủy các chi bộ, đảng bộ cơ sở; báo cáo viên... được triển khai Nghị quyết số 18-NQ/TW “Một số vấn đề về tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả”;

Nghị quyết số 19-NQ/TW về “Tiếp tục đổi mới hệ thống tổ chức và quản lý, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập”;

Nghị quyết số 20- NQ/TW về “Tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân trong tình hình mới”; Nghị quyết số 21-NQ/TW về “Công tác dân số trong tình hình mới”; Chương trình hành động của Tỉnh ủy thực hiện Nghị quyết hội nghị Trung ương 6, khóa XII của Đảng và Nghị quyết năm 2018 của Tỉnh ủy.

Sắp tới, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh sẽ tổ chức 3 lớp triển khai quán triệt cho Đảng viên các chi bộ cơ sở trực thuộc.
Sắp tới, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh sẽ tổ chức 3 lớp triển khai quán triệt cho Đảng viên các chi bộ cơ sở trực thuộc.

Hội nghị diễn ra từ ngày 18- 19/1, đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong cả hệ thống chính trị;

giúp cấp ủy 2 cấp quán triệt, nhận thức sâu sắc những nội dung cơ bản của các Nghị quyết, nhất là những nội dung liên quan đến lĩnh vực công tác, từ đó xây dựng chương trình, kế hoạch hành động cụ thể và tổ chức thực hiện tốt nhằm nâng cao nhận thức, thống nhất ý chí và hành động, tạo sự đồng thuận cao trong Đảng bộ các khối, phát huy năng lực, tính sáng tạo để đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống.

Tin, ảnh: XUÂN TƯƠI