Chú trọng vai trò, tầm quan trọng của công tác nắm, phản ánh dư luận xã hội

Cập nhật, 16:56, Thứ Sáu, 22/12/2017 (GMT+7)

 

Khen thưởng các tập thể, cá nhân trong công tác nắm, phản ánh dư luận xã hội.
Khen thưởng các tập thể, cá nhân trong công tác nắm, phản ánh dư luận xã hội.

Ngày 22/12/2017, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị tổng kết công tác nắm, phản ánh dư luận xã hội năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018.

Năm 2017, ngành tuyên giáo và đội ngũ cộng tác viên dư luận xã hội của tỉnh đã phản ánh tình hình dư luận xã hội về Ban Tuyên giáo tỉnh với nhiều thông tin nhanh, chính xác và kịp thời về diễn biến tư tưởng, tâm trạng xã hội xung quanh nhiều vấn đề, sự kiện xảy ra trên địa bàn.

Chất lượng thông tin phản ánh được nâng lên, có chiều sâu và sát với tình hình thực tế cơ sở, đã phản ánh được 731 tin bằng nhiều hình thức.

Các thông tin phản ánh có liên quan nhiều đến sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, các chủ trương đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước có tác động đến tư tưởng, đời sống cán bộ, công chức và nhân dân. Các thông tin được phản ánh kịp thời đã góp phần quan trọng ổn định tình hình tư tưởng, chính trị ở địa phương.

Ông Nguyễn Bách Khoa- Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy lưu ý trong năm tới, các ngành, các cấp, các đơn vị phải chú trọng vai trò, tầm quan trọng của công tác nắm, phản ánh dư luận xã hội; quan tâm việc luân chuyển và bố trí đội ngũ cán bộ, chú ý sự đoàn kết nội bộ và công tác đấu tranh phòng chống tham nhũng.

Tin, ảnh: HẢI YẾN