Đoàn lãnh đạo Cục Phát triển- Bộ Quốc phòng Quân đội Hoàng gia Campuchia chúc tết lãnh đạo tỉnh Vĩnh Long

Cập nhật, 18:01, Thứ Bảy, 21/01/2017 (GMT+7)

Ngày 20/1/2017, Đoàn lãnh đạo Cục Phát triển Bộ Quốc phòng Quân đội Hoàng gia Campuchia do Trung tướng Dong Mao- Cục phó Cục Phát triển làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết cổ truyền lãnh đạo tỉnh Vĩnh Long.

Thay mặt đoàn lãnh đạo Cục Phát triển, Trung tướng Dong Mao gửi lời chúc lãnh đạo và nhân dân tỉnh Vĩnh Long năm mới may mắn và đạt nhiều thắng lợi mới.

Trung tướng Dong Mao khẳng định tình đoàn kết, hữu nghị giữa hai dân tộc Campuchia và Việt Nam.

Đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến lãnh đạo và nhân dân Việt Nam cũng như tỉnh Vĩnh Long đã tạo mọi điều kiện hỗ trợ, giúp đỡ Cục Phát triển- Bộ Quốc phòng Quân đội Hoàng gia Campuchia về quân nhu, lương thực, thực phẩm, giúp huấn luyện cho các lực lượng vũ trang và quân sự; đào tạo nguồn nhân lực, sửa chữa trang thiết bị kỹ thuật và giúp đỡ xây dựng một số công trình nhà ở trụ sở cơ quan các cấp trong thời gian qua.

Thay mặt Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Vĩnh Long Lê Quang Trung bày tỏ lòng cảm ơn chân thành trước sự quan tâm của lãnh đạo Cục Phát triển- Bộ Quốc phòng (Quân đội Hoàng gia Campuchia) đã tới thăm, chúc mừng nhân dịp tết cổ truyền của Việt Nam.

Ông cũng thông tin với đoàn về những kết quả nổi bật mà tỉnh Vĩnh Long đã đạt được trong năm 2016 trên các lĩnh vực về kinh tế, xã hội. Đồng thời, ông mong muốn tình cảm mà Đảng, chính quyền và nhân dân hai nước Việt Nam- Campuchia cũng như giữa tỉnh Vĩnh Long và đất nước Campuchia đã vun đắp sẽ được phát huy và luôn tốt đẹp.

Tin, ảnh: SÔNG TRĂNG