Phiên giao dịch việc làm đến với học sinh 4 xã cù lao ở Long Hồ

Cập nhật, 06:18, Thứ Tư, 27/03/2024 (GMT+7)

Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Phòng Lao động-TB-XH huyện Long Hồ tổ chức Phiên giao dịch việc làm với chủ đề: Kết nối, định hướng nghề nghiệp, giải quyết việc làm cho học sinh, sinh viên và người lao động trên địa bàn 4 xã: An Bình, Đồng Phú, Hòa Ninh, Bình Hòa Phước, thu hút hơn 700 học sinh THPT và người lao động tham dự.

Phiên giao dịch việc làm thu hút 14 gian hàng của các công ty, doanh nghiệp tuyển dụng lao động cho thị trường trong và ngoài nước, cơ sở đào tạo, cơ sở giáo dục nghề nghiệp. Các đơn vị đem đến thông tin về đào tạo nghề, tư vấn giới thiệu việc làm, tuyển dụng lao động trong tỉnh và tạo nguồn lao động đăng ký tham gia đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng.

Hàng năm, công tác đào tạo nghề nghiệp, giải quyết việc làm đã góp phần quan trọng vào việc cung ứng nguồn nhân lực có chất lượng, có kỹ năng nghề phục vụ phát triển kinh tế- xã hội của huyện. Phiên giao dịch việc làm này nhằm góp phần đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền, thông tin, tư vấn, hướng nghiệp, giáo dục nghề nghiệp cho học sinh, sinh viên và người lao động; hỗ trợ kết nối việc làm trong và ngoài nước.

MINH THÁI