Vận động 22 hộ dân bàn giao mặt bằng thi công đường giao thông

Cập nhật, 06:22, Thứ Hai, 11/10/2021 (GMT+7)

Ông Hồ Văn Minh- Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Long Hồ- dẫn đầu tổ công tác của huyện đã đến vận động một số hộ dân chưa thống nhất phương án bàn giao mặt bằng thi công đường giao thông nông thôn ở xã Phú Quới.

Công trình đường cầu Hai Voi- Đường số 1 khu công nghiệp có tổng chiều dài hơn 2,5km, rộng 6,5m, mặt nhựa 3,5m, tải trọng 5 tấn, kinh phí hơn 10,4 tỷ đồng, do “Nhà nước và nhân dân cùng làm”. Tuyến đường này đi ngang qua phần đất của 124 hộ dân, trong đó có 22 hộ dân chưa thống nhất phương án bàn giao mặt bằng cho đơn vị thi công.

Qua làm việc, tổ công tác đã giải thích với các hộ về phương án thi công cũng như những chính sách hỗ trợ đối với các hộ bị ảnh hưởng vật kiến trúc, 22 hộ dân đã cơ bản thống nhất giao đất cho đơn vị thi công. Đối với những yêu cầu chính đáng của các hộ dân, ông Hồ Văn Minh đã chỉ đạo chủ đầu tư và chính quyền địa phương xem xét hỗ trợ, đồng thời lưu ý chủ đầu tư, đơn vị thi công khẩn trương thực hiện công trình, giải phóng mặt bằng đến đâu thi công đến đó, đảm bảo chất lượng và cố gắng hoàn thành trước Tết Nguyên đán.

NGUYỄN XUÂN

 

Các tin khác: