T&T Group và Ngân hàng SHB trao tặng xe cứu thương hỗ trợ Vĩnh Long chống dịch

Cập nhật, 19:04, Thứ Sáu, 15/10/2021 (GMT+7)

 

(VLO) Ngày 15/10/2021, Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã trao tặng Bệnh viện Phổi tỉnh Vĩnh Long một xe cứu thương.

Xe cứu cứu thương GAZ, trị giá hơn 850 triệu đồng được bàn giao cho Bệnh viện Phổi tỉnh để phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn.

Đây là loại xe cứu thương chuyên dụng được nhập khẩu từ Nga với đầy đủ các tính năng ưu việt nhằm phục vụ cho đội ngũ y tế sử dụng trong công tác vận chuyển, cấp cứu bệnh nhân.

Ngoài Vĩnh Long, T&T Group và SHB còn tặng xe cứu thương cho 7 tỉnh, thành miền Tây để hỗ trợ các địa phương trong việc vận chuyển, cấp cứu bệnh nhân là TP Cần Thơ, Kiên Giang, An Giang, Cà Mau, Sóc Trăng, Long An và Đồng Tháp.

Tiếp nhận tài trợ, Giám đốc Sở Y tế Văn Công Minh, trân trọng ghi nhận và cảm ơn món quà vô cùng ý nghĩa, kịp thời tiếp thêm nguồn lực cho hệ thống y tế địa phương trong phòng chống dịch COVID-19. Đồng thời, ngành y tế bảo đảm sẽ sử dụng xe cứu thương một cách hiệu quả, phục vụ tốt công tác cấp cứu và điều trị cho người bệnh.

Tin, ảnh: THÚY QUYÊN 

Các tin khác: