Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Cập nhật, 15:32, Thứ Hai, 15/04/2024 (GMT+7)

(VLO) Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15-21/4 trên phạm vi cả nước với các hoạt động quảng bá các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt theo Quyết định số 253/2003/QÐ-TTg ngày 25-11-2003. Ngày 20/4 hàng năm được chọn là Ngày Thương hiệu Việt Nam.

Bộ Công Thương là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp với các bộ, ngành triển khai, nhằm mục tiêu xây dựng và quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam, quốc gia có hàng hóa, dịch vụ chất lượng, tạo dựng uy tín và nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế.

Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm nay, Bộ Công Thương phối hợp với UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp triển khai trên phạm vi cả nước. Chương trình với các hoạt động như: gửi thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Công Thương, Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam tới cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam; tổ chức các hoạt động tuyên truyền, quảng bá Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 trên các phương tiện thông tin đại chúng tại các tỉnh, thành trên cả nước; tổ chức lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia và diễn đàn quốc tế thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024 theo hình thức trực tiếp và trực tuyến…

H.M

Các tin khác: