Trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9

Cập nhật, 07:03, Thứ Năm, 31/08/2023 (GMT+7)

Ngày 30/8, nhân kỷ niệm 78 năm ngày Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9, Tỉnh ủy Vĩnh Long tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho các đồng chí cao niên tuổi Đảng.

Bí thư Tỉnh ủy- Bùi Văn Nghiêm trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên cao niên tuổi Đảng.
Bí thư Tỉnh ủy- Bùi Văn Nghiêm trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên cao niên tuổi Đảng.

Theo đó, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long quyết định trao tặng Huy hiệu Đảng cho 365 đảng viên và truy tặng Huy hiệu Đảng cho 5 đảng viên. Trong đó, trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho 4 đảng viên; Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên; Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho 4 đảng viên và Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho 13 đảng viên…

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bùi Văn Nghiêm- Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, nhấn mạnh, đây là những đảng viên tiêu biểu, gương mẫu trong lối sống và công tác, có nhiều đóng góp cho sự nghiệp phát triển của Đảng. Tỉnh ủy ghi nhận những cống hiến và đánh giá cao những đóng góp của các đồng chí cho sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, cho xây dựng và phát triển tỉnh nhà. Đồng thời mong muốn các đồng chí cao niên tuổi Đảng tiếp tục nêu cao tinh thần tiên phong, gương mẫu, kiên định với mục tiêu, lý tưởng của Đảng, tiếp tục học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tham gia góp ý xây dựng Đảng, chính quyền, tích cực tham gia xây dựng NTM và đô thị văn minh.

Tin, ảnh: HẢI YẾN

 

Các tin khác: