Chấm dứt tiểu khó suốt 2 năm điều trị dai dẳng nhiều nơi nhưng không khỏi

Cập nhật, 08:39, Thứ Hai, 20/12/2021 (GMT+7)

Bệnh nhân N.N.N 55 tuổi, ngụ TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long, luôn cảm thấy khó chịu về vấn đề đi tiểu của mình, lúc đi tiểu thì bệnh nhân phải ngồi lâu và phải rặn thì mới đi tiểu được. Thường xuyên bị tiểu gắt, đã điều trị ở nhiều nơi, được chẩn đoán viêm bàng quang nhưng điều trị không hết.

Tại bệnh viện, bệnh nhân được chẩn đoán sa tạng vùng chậu độ III. Sau khi hội chẩn, các bác sĩ khoa ngoại tiết niệu đã quyết định thực hiện phẫu thuật khâu treo sàn chậu vào mỏm nhô xương cùng để giải quyết vấn đề nan giải mà bệnh nhân đang gặp phải.

Ca phẫu thuật diễn ra thuận lợi trong vòng 3 giờ, với sự phục hồi nhanh chóng sau mổ, đặc biệt hơn hết là bệnh nhân đã không còn tiểu khó, lúc đi tiểu không còn phải rặn và tình trạng tiểu gắt đã không còn.

Hiện nay bệnh lý sa tạng vùng chậu ở nữ giới trong các tỉnh ĐBSCL ngày càng gặp nhiều gặp nhiều hơn gây suy giảm chất lượng cuộc sống của các bệnh nhân một cách nghiêm trọng, với kết quả điều trị khả quan như trên, Bệnh viện Xuyên Á Vĩnh Long đang từng bước cải thiện chất lượng cuộc sống của bệnh nhân, giúp người bệnh tự tin hơn trong cuộc sống hằng ngày. 

Trong suốt thời gian dịch bệnh xảy ra, Bệnh viện Xuyên Á vẫn hoạt động bình thường, các khâu sàng lọc tốt, để đảm bảo là bệnh viện an toàn. Bà con an tâm đến khám không chỉ chuyên khoa tiết niệu mà tất cả các chuyên khoa khác, đừng e sợ, kẻo bệnh ngày thêm nặng.

Bệnh viện Xuyên Á Vĩnh Long, số 68E đường Phạm Hùng, Phường 9, TP Vĩnh Long.  Điện thoại: tư vấn sức khỏe  02706259115. Tổng đài 18009075