Cần Thơ: 21 cặp đôi tham gia lễ cưới tập thể "Ngày hạnh phúc"

Cập nhật, 05:01, Thứ Bảy, 22/10/2016 (GMT+7)

Với chủ đề “Ngày hạnh phúc”, Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam TP Cần Thơ phối hợp với Liên đoàn Lao động, Sở VH, TT và DL, Đài Phát thanh- Truyền hình TP Cần Thơ tổ chức lễ cưới tập thể cho 21 cặp đôi khu vực ĐBSCL.

Theo BTC, khi tham gia chương trình, các cặp đôi được hỗ trợ toàn bộ chi phí và tổng số tiền, quà hỗ trợ cho cặp đôi hơn 16 triệu đồng; trong đó có 1 cặp nhẫn cưới trị giá 2,5 triệu đồng, một sổ tiết kiệm trị giá 3 triệu đồng và nhiều phần quà có giá trị khác của các đơn vị tài trợ.

Anh Huỳnh Thái Nguyên- Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam TP Cần Thơ, Trưởng BTC lễ cưới tập thể cho biết: Sẽ rút kinh nghiệm và tiếp tục tổ chức lễ cưới tập thể tốt hơn vào những năm tiếp theo. Hội LHTN thành phố cũng sẽ cân nhắc nên duy trì hàng năm hay là 2 năm 1 lần.

Các cặp đôi này là cán bộ công nhân viên, thanh niên công nhân, giáo viên, chiến sĩ, người lao động đang làm việc tại các khu công nghiệp, khu chế xuất, các cơ quan, đơn vị, trường học, doanh nghiệp trên địa bàn TP Cần Thơ và khu vực lân cận.

Đây là hoạt động nhằm tăng cường công tác tuyên truyền phổ biến nếp sống văn hóa văn minh, tiết kiệm cho giới trẻ và tôn vinh những nét đẹp truyền thống của lễ cưới Việt Nam; qua đó, thể hiện sự quan tâm, chăm lo cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn, biết vươn lên trong cuộc sống, hướng tới xây dựng gia đình hạnh phúc và đất nước ngày càng giàu mạnh.

THANH TÙNG