Xuất hiện dịch vụ gia sư online đầu tiên tại Việt Nam

Cập nhật, 17:53, Thứ Tư, 16/03/2016 (GMT+7)

Một ứng dụng giúp kết nối hàng chục ngàn học sinh với các gia sư chỉ cần thông qua chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet vừa được chính thức ra mắt vào ngày 16/3 tại Hà Nội.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, các bạn học sinh có thể trao đổi trực tuyến với những giảng viên, thầy cô có kinh nghiệm tại các trường học.
Lần đầu tiên tại Việt Nam, các bạn học sinh có thể trao đổi trực tuyến với những giảng viên, thầy cô có kinh nghiệm tại các trường học.

Ngày 16/3, tại Hà Nội Công ty CP Dịch vụ và giáo dục, giải trí trực tuyến (NET2E) đã chính thức giới thiệu ứng dụng di động Học dễ - Ứng dụng gia sư trực tuyến lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. 

Nhà phát hành NET2E, đơn vị phát hành chính Học Dễ cho biết đây là ứng dụng gia sư trực tuyến giúp kết nối mọi học sinh với nhiều gia sư giỏi, có nhiều kinh nghiệm giảng dạy. Gia sư của Học Dễ là từ các sinh viên giỏi đến giảng viên, thầy cô giáo có kinh nghiệm giảng dạy tại trường học.

Sự phổ biến của thiết bị công nghệ thông tin như laptop, máy tính bảng, điện thoại smartphone… giúp các ứng dụng học tập trực tuyến ngày một nở rộ. Những ứng dụng học trực tuyến cũng đang ngày một được nhiều học sinh và phụ huynh tin dùng.

Với phương thức vận hành thân thiện, học sinh và phụ huynh chụp ảnh câu hỏi, bài tập và gửi vào trong ứng dụng và chỉ sau 10 phút đội ngũ gia sư sẽ giải đạp và gửi lại câu trả lời giúp  tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc so với phương pháp gia sư truyền thống.

Ngân hàng câu hỏi và đề thi lên đến hàng ngàn câu của các môn Toán, Lý Hóa, Anh, Văn, Sinh từ lớp 1 tới lớp 12, ứng dụng Học Dễ được kỳ vọng sẽ là một phương pháp học trực tuyến mới lạ và thú vị, góp phần thay đổi phương pháp học tập truyền thống của học sinh Việt Nam.

Chia sẻ tại buổi lễ giới thiệu, bà Phan Hồ Điệp, mẹ của thần đồng Đỗ Nhật Nam chia sẻ: “Trước đây khi hướng dẫn bé Nhật Nam học bài, có những câu hỏi khiến cả hai mẹ còn cùng đau đầu không thể tìm ra đáp án, nếu ứng dụng này được ra đời sớm hơn có lẽ sẽ giúp ích được rất nhiều trong việc nuôi dạy con của các bậc phụ huynh”.

Nguồn: http://infonet.vn/xuat-hien-dich-vu-gia-su-online-dau-tien-tai-viet-nam-post193577.info