Trường ĐH Cửu Long

Ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Công ty KoYo Human Support- Nhật Bản

Cập nhật, 08:25, Thứ Ba, 23/02/2016 (GMT+7)

Ngày 19/2 vừa qua, Trường ĐH Cửu Long đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác về chương trình thực tập sinh dành cho sinh viên tốt nghiệp của Trường ĐH Cửu Long với Công ty KoYo Human Support- Nhật Bản do ông Kurumada Naoaki- Giám đốc dẫn đầu.

Đại diện Ban giám hiệu Trường ĐH Cửu Long ký biên bản ghi nhớ với Công ty KoYo Human Support.
Đại diện Ban giám hiệu Trường ĐH Cửu Long ký biên bản ghi nhớ với Công ty KoYo Human Support.

Tại buổi làm việc, ThS. Nguyễn Cao Đạt- Hiệu trưởng Trường ĐH Cửu Long đã giới thiệu tổng quan về trường và công tác đào tạo giảng dạy tại trường.

Theo nội dung ký kết, Trường ĐH Cửu Long giới thiệu các sinh viên tốt nghiệp các ngành cơ khí, điện- điện tử, công nghệ thông tin, xây dựng,… có học lực tốt và trình độ tiếng Nhật tốt để tham gia thực tập tại Nhật Bản, đồng thời cung cấp cho sinh viên thực tập các thông tin cần thiết cơ bản về cuộc sống và công việc ở Nhật Bản.

Phía Công ty KoYo Human Support tổ chức đưa sinh viên của Trường ĐH Cửu Long sang thực tập và làm việc hàng năm tại các công ty thuộc nghiệp đoàn Kanto Business Network là nghiệp đoàn liên kết với Công ty KoYo Human Support; cung cấp cho sinh viên sang thực tập các điều kiện về ăn ở, đi lại, lương và bảo đảm sức khỏe.

Trước đó, Công ty KoYo Human Support cũng đã đến làm việc và ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Sở Lao động- Thương binh và Xã hội Vĩnh Long.

Tin, ảnh: CAO HUYỀN