Thêm 3 phòng học cho trẻ mẫu giáo ở xã Thành Lợi

Cập nhật, 15:10, Thứ Sáu, 31/08/2012 (GMT+7)


Nghi thức cắt băng khánh thành 3 phòng học mới.

Sáng 31/8/2012, Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị tỉnh Vĩnh Long phối hợp chính quyền huyện Bình Tân, xã Thành Lợi và Tổ chức KSSA (Hàn Quốc) khánh thành 3 phòng học mẫu giáo thuộc Trường Mẫu giáo Măng Non (điểm xây dựng tại ấp Thành Nghĩa, xã Thành Lợi).

Đây là 3 phòng học do Tổ chức KSSA – Hàn Quốc thông qua Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị Vĩnh Long tài trợ xây dựng một phần (31.000 USD) và một phần vốn đối ứng của tỉnh. Tổng giá trị xây dựng công trình này hơn 1,2 tỷ đồng, trong đó giá trị xây lắp gần 1 tỷ đồng.

Tổng diện tích xây dựng khối 3 phòng học này gần 1.000m2. Mỗi phòng học có thể tiếp nhận 35 trẻ, trong mỗi phòng đều có khu vực vệ sinh riêng biệt dành cho nam, nữ.


Nhân dịp này, tổ chức tài trợ kinh phí xây trường đã tặng nhiều phần quà là học phẩm, đồ chơi cho trẻ mẫu giáo tại điểm trường trên.

Hiệu trưởng Trường Mẫu giáo Măng Non, Võ Thị Ngọc Hương cho biết, 3 phòng học này sẽ bổ sung vào cơ sở vật chất của cả trường là 11 phòng học, đáp ứng quy mô học tập của hơn 300 cháu mẫu giáo tại 1 điểm chính và 6 điểm lẻ ở địa phương này.

Tin, ảnh: MINH THÁI