Khảo sát các điểm du lịch 4 xã cù lao

Cập nhật, 18:32, Thứ Năm, 01/02/2024 (GMT+7)

(VLO) Ngày 1/2 đoàn khảo sát của Sở Văn hoá – TT – DL tiếp tục chương trình khảo sát các sản phẩm dịch vụ du lịch tại 4 xã cù lao (Long Hồ), nhằm đánh giá công tác chuẩn bị phục vụ Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 (ảnh).

Cùng tham gia có các công ty du lịch trong và ngoài tỉnh và các cơ quan thông tấn báo chí đã đến khảo sát các sản phẩm dịch vụ du lịch tại Khu du lịch Bến Thành-Vinh Sang, các điểm homestay đạt giải ASEAN, Nhà dừa Cocohome và một số điểm vườn đang có trái cây phục vụ khách dịp Tết.

Đợt khảo sát nhằm giới thiệu sản phẩm du lịch đặc trưng của địa phương, qua đó giới thiệu đến du khách, các doanh nghiệp lữ hành trong và ngoài tỉnh, hình thành tour, tuyến kết nối du lịch, phục vụ đón khách du lịch dịp Xuân Giáp Thìn năm 2024.

Đồng thời, qua chuyến khảo sát nhằm nắm bắt tình hình công tác chuẩn bị của các cơ sở du lịch trong việc chỉnh trang lại cơ sở, xây dựng sản phẩm mới, các gói kích cầu, khuyến mãi nhằm để thu hút và đáp ứng nhu cầu của du khách trong nước, khách quốc tế nhân dịp Tết Nguyên đán 2024.

Tin, ảnh: NGỌC TRẢNG