Tìm giải pháp phát triển du lịch Vĩnh Long

Cập nhật, 17:08, Thứ Sáu, 15/03/2019 (GMT+7)

Chiều 15/3/2019, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp Hiệp hội Du lịch tỉnh Vĩnh Long tổ chức hội thảo về giải pháp phát triển du lịch Vĩnh Long.

Nguồn nhân lực phục vụ du lịch và quảng bá tiềm năng du lịch là một trong những vấn đề quan trọng mà đại biểu thảo luận.
Nguồn nhân lực phục vụ du lịch và quảng bá tiềm năng du lịch là một trong những vấn đề quan trọng mà đại biểu thảo luận.

Hội thảo là dịp để các doanh nghiệp phản ảnh một cách cụ thể, trực tiếp với UBND tỉnh về những thuận lợi, khó khăn trong quá trình tổ chức kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh.

Các đại biểu thảo luận vấn đề hợp tác, liên kết giữa các doanh nghiệp trong việc phục vụ khách du lịch, vấn đề an ninh trật tự, an toàn cho du khách, đề xuất giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắt thời gian qua và đề xuất giải pháp phát triển du lịch trong những năm tiếp theo.

Ông Lữ Quang Ngời- Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị, cần tăng cường quản lý tốt các hoạt động liên quan đến lĩnh vực du lịch, tiếp tục duy trì và phát huy hiệu quả đường dây nóng hỗ trợ khách du lịch và doanh nghiệp; triển khai có hiệu quả hệ thống cổng thông tin điện tử du lịch của tỉnh, hỗ trợ doanh nghiệp giới thiệu dịch vụ du lịch, quảng bá điểm đến của tỉnh.

Đồng thời, tích cực mời gọi đầu tư các dự án phát triển du lịch; thông tin kết quả cuộc thi sáng tác mẫu sản phẩm lưu niệm, xây dựng thương hiệu du lịch, khẩu hiệu du lịch, quà tặng du lịch,…

Tin, ảnh: QUYÊN- THÚY