Tổ chức hội thi online "Bếp ấm nhà êm"

Cập nhật, 06:36, Chủ Nhật, 25/07/2021 (GMT+7)

(VLO) Để tạo sân chơi vui vẻ, lành mạnh, bổ ích cho hội viên, phụ nữ trong thời điểm phòng chống dịch COVID-19, Hội LHPN TP Vĩnh Long tổ chức hội thi online “Bếp ấm nhà êm”.

Hội thi gồm chủ đề nội thất và ngoại thất; nội thất là phòng khách, nhà bếp, tủ quần áo, góc làm việc, góc học tập…; ngoại thất là sân vườn, sân thượng, ban công, vườn rau sạch của gia đình…

Theo đó, người dự thi chọn một hoặc nhiều chủ đề, ví dụ phòng khách, nhà bếp hoặc sân vườn để tiến hành cải tạo, sắp xếp sao cho thật gọn gàng, sạch sẽ, khoa học và thẩm mỹ.

Sau đó sẽ chụp ít nhất 2 ảnh cho mỗi chủ đề, ảnh trước và sau khi cải tạo, trưng bày, gửi vào nhóm zalo của Hội LHPN TP Vĩnh Long.

Giải thưởng sẽ được tính dựa trên cơ sở về nội dung chủ đề, số lượt like trên mạng, công trình mang tính khả thi và có sức lan tỏa để mọi người làm theo, nhất là tác phẩm thân thiện môi trường, có sáng tạo hay, mang cây xanh vào nhà.

Cuộc thi phát động và nhận tác phẩm dự thi đến hết ngày 10/8/2021 để chào mừng Đại hội Hội LHPN TP Vĩnh Long, nhiệm kỳ 2021- 2026.

HẢI YẾN