Thăm, tặng quà gia đình có công với cách mạng tại TX Bình Minh

Cập nhật, 21:34, Thứ Năm, 24/07/2014 (GMT+7)


Ông Trương Văn Sáu- Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh ân cần thăm hỏi và mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng…

Nhân kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh- Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2014), Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Vĩnh Long thành lập đòan thăm các gia đình chính sách tiêu biểu trong tỉnh.

Trong đó, chiều 24/7, đoàn do ông Trương Văn Sáu- Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Vĩnh Long làm trưởng đoàn đã đến thăm các gia đình chính sách tiêu biểu của phường Đông Thuận (TX Bình Minh).

Tại mỗi gia đình, ông Trương Văn Sáu đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống, đồng thời, bày tỏ lòng tri ân về những đóng góp to lớn của các gia đình đối với sự nghiệp cách mạng và mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống, đóng góp tích cực cho sự phát triển của quê hương, đất nước. 

Dịp này, ông cũng gửi tặng mỗi gia đình một phần quà trị giá 500.000đ.

Phường Đông Thuận hiện có 64 gia đình chính sách. Thời gian qua, công tác chăm lo cho gia đình có công được địa phương thực hiện tốt nên hiện các gia đình chính sách đều có cuộc sống ổn định…

Tin, ảnh: K. DUY – N. TRẢNG