VỤ NỔ ĐẦU ĐẠN Ở XÃ HIẾU NGHĨA:

Sức khoẻ bé Trường dần hồi phục

Cập nhật, 20:09, Thứ Bảy, 22/12/2012 (GMT+7)

Anh Nguyễn Văn Phương (ấp Hiếu Trung A, xã Hiếu Nghĩa- Vũng Liêm)- cha của em Nguyễn Văn Trường (12 tuổi) mừng vui cho phóng viên biết qua điện thoại: Sau ca mổ cấp cứu để lấy máu bầm trong phổi, bé Trường vừa được các bác sĩ Bệnh viện Nhi đồng 1 TP Hồ Chí Minh mổ cấp cứu thực quản bởi bé có triệu chứng hô hấp nặng (khó thở) và đặt ống thông dạ dày hỗ trợ bé việc ăn uống.

Nhờ được cấp cứu kịp thời và chăm sóc tận tình của các y, bác sĩ đến ngày 22/12, sức khỏe bé Trường phục hồi tốt. Bé đang được chăm sóc đặc biệt trong phòng hồi sức, bé đã tỉnh và nói chuyện được với người thân.

Em Nguyễn Văn Trường là nạn nhân trong vụ nổ Vụ nổ đã làm 4 em nhỏ tử vong tại chỗ và em Trường là người bị thương nặng nhất. Anh Phương cho biết: Bé Trường tỉnh táo, kể lại vụ nổ đạn cối xảy ra tại ấp Hiếu Trung A vào 13 giờ 15 phút ngày 2/12/2012.

Do không biết hiểm nguy từ trái nổ nên con anh và các bạn thấy trái nổ trong bụi trúc nên lấy ra chơi. Đăng Khoa là người ôm trái nổ đem liện. 4 đứa nhỏ gần đó bị chết. Con anh đứng chơi cách xa, bị văng đạn trúng té xuống rạch.

THÚY QUYÊN