Liên hoan, hội thi, hội diễn văn nghệ quần chúng

Tập thể đạt thành tích cao được thưởng tối đa 5 lần mức cơ sở

Cập nhật, 06:45, Chủ Nhật, 13/12/2020 (GMT+7)

HĐND tỉnh vừa thông qua nghị quyết về quy định mức tiền thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao khi tham gia các cuộc liên hoan, hội thi, hội diễn văn nghệ quần chúng cấp tỉnh, cấp khu vực và toàn quốc do ngành văn hóa, thể thao và du lịch tổ chức.

Theo đó, đối với liên hoan, hội thi, hội diễn văn nghệ quần chúng cấp tỉnh, tập thể (chương trình) đạt giải A (hoặc giải I) sẽ được thưởng 3 lần mức lương cơ sở; đạt giải B (hoặc giải II) được thưởng 2 lần mức lương cơ sở. Cá nhân, tiết mục sẽ nhận mức thưởng lần lượt 1,5 lần và 1 lần mức lương cơ sở khi đạt giải A và giải B (hoặc tương đương).

Đối với cấp khu vực, tập thể (chương trình) đạt giải A (giải I hoặc huy chương vàng) được thưởng 4 lần mức lương cơ sở; đạt giải B (giải II hoặc huy chương bạc) được thưởng 3 lần mức lương cơ sở. Cá nhân, giải tiết mục sẽ nhận mức thưởng lần lượt 2,5 lần và 2 lần mức lương cơ sở khi đạt giải A và giải B (hoặc tương đương).

Đối với cấp toàn quốc, tập thể (chương trình) đạt giải A và B (hoặc tương đương) được thưởng lần lượt là 5 lần và 4 lần mức lương cơ sở. Cá nhân, giải tiết mục được thưởng lần lượt 3,5 lần và 3 lần mức lương cơ sở khi đạt giải A và giải B (hoặc tương đương).

Kinh phí khen thưởng từ nguồn ngân sách nhà nước cấp tỉnh và huyện.

TƯƠI- NGA