Mai Phương Thuý, Văn Mai Hương tiếp tục ủng hộ chống dịch Covid-19

Cập nhật, 21:07, Thứ Ba, 17/03/2020 (GMT+7)

Mai Phương Thuý đại diện doanh nghiệp gặp gỡ Thủ tướng, trao 20 tỷ đồng chống dịch Covid-19, Văn Mai Hương ủng hộ 500 bộ quần áo và khẩu trang.

Trên trang cá nhân, Tùng Dương cho biết, ca sĩ Văn Mai Hương vừa ủng hộ 500 bộ quần áo chống dịch và khẩu trang y tế cho chương trình "Chung tay đẩy lùi Covid-19".

Văn Mai Hương.
Văn Mai Hương.

Được biết, ngay khi chương trình được phát động, Hà Anh Tuấn là một trong những nghệ sĩ đầu tiên ủng hộ với 3 phòng cách ly trị giá gần 2 tỷ đồng. Chi Pu đóng góp một tỷ đồng và 5.000 trang phục bảo hộ, Hồ Ngọc Hà đóng góp một tỷ đồng. Ngay sau đó, hàng loạt nghệ sĩ như Tùng Dương, Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh, diva Hồng Nhung, hoa hậu Hà Kiều Anh, D Đông Nhi-Ông Cao Thắng, Phạm Thùy Dung... cũng tích cực với hoạt động ý nghĩa này.

Tham dự Lễ phát động toàn dân chống dịch Covid-19, Hoa hậu Mai Phương-với tư cách đại diện một công ty cổ phần đã có dịp gặp gỡ các lãnh đạo cấp cao và Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc để trao 20 tỷ đồng hỗ trợ chống dịch Covid-19. Cô cũng là người đẹp hiếm hoi vinh dự được góp mặt trong sự kiện này./.

Theo Tố Uyên/VOV