Họp hội đồng tổ chức cuộc thi sáng tác ca khúc về Vĩnh Long

Cập nhật, 13:54, Thứ Ba, 19/03/2019 (GMT+7)

Chiều 18/3/2019, ông Lữ Quang Ngời- Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp thông qua hội đồng tổ chức cuộc thi sáng tác ca khúc về Vĩnh Long năm 2019- 2020.

Cuộc thi phát động các tác giả chuyên và không chuyên trong cả nước sáng tác những tác phẩm đặc sắc với chủ đề ca ngợi về đất nước, con người, lịch sử, truyền thống, văn hóa, thiên nhiên Vĩnh Long; đồng thời phản ánh những thành tựu to lớn mà Đảng bộ và nhân dân Vĩnh Long phấn đấu đạt được trong những năm qua, cùng những tiềm năng phát triển của tỉnh nhà.

Đây là lần đầu tiên tỉnh Vĩnh Long phát động cuộc thi với quy mô toàn quốc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lữ Quang Ngời kỳ vọng sẽ tuyển chọn những tác phẩm có giá trị nghệ thuật cao phục vụ công chúng cũng như giới thiệu, quảng bá về quê hương Vĩnh Long.

Tại cuộc họp, các thành viên của hội đồng đã làm rõ một số điểm còn băn khoăn về thể lệ cuộc thi, cơ cấu giải thưởng, cách thức tổ chức,… đi đến thống nhất với kế hoạch do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch giới thiệu và trình UBND tỉnh thông qua, tổ chức lễ phát động cuộc thi trong thời gian sớm nhất.

Tin, ảnh: PHƯƠNG THÚY