Giới thiệu phim rạp

Cập nhật, 11:33, Thứ Bảy, 23/06/2018 (GMT+7)

 

Cuối tuần qua, phim “Ocean’s” 8 (Băng cướp thế kỷ: Đẳng cấp quý cô) đã “oanh tạc” phòng vé Bắc Mỹ với doanh thu đạt 41,5 triệu USD, soán ngôi “Solo: Star Wars ngoại truyện”- tập phim mới nhất trong loạt phim “Chiến tranh giữa các vì sao” (Star Wars).

Phim kể về Debbie Ocean (Sandra Bullock thủ vai)- em gái của Danny Ocean (do George Clooney thủ diễn trong phim Ocean’s 11), tiếp nối truyền thống gia đình, Debbie lên kế hoạch cho một vụ trộm chiếc vòng cổ có giá trị hơn 100 triệu USD của Daphne Kluger tại sự kiện thời trang thảm đỏ Met Gala được tổ chức hàng năm ở New York.

Để vụ cướp có thể diễn ra suôn sẻ, Debbie đã tập hợp một biệt đội riêng biệt, bao gồm Amita (Mindy Kaling), một chuyên gia trang sức, Constance (Awkwafina), một kẻ chuyên móc túi, Tammy (Sarah Paulson), một bà mẹ sống ở ngoại ô, Nine Ball (Rihanna), một tay lừa đảo. 2 thành viên còn lại là Lou (Cate Blanchett) và Rose (Helena Bonham Carter).

Bộ phim mở đầu bằng lời “hối lỗi” chân thực của quý cô Ocean và lời hứa sẽ hoàn lương của mình. Tuy nhiên, những tình tiết tiếp theo lại hoàn toàn đi ngược lại với lời nói của cô, tạo nên sự thú vị, hiếu kỳ trong lòng khán giả không biết Ocean và băng nhóm sẽ làm gì tiếp theo.

Đây là phần phim “ăn theo” Ocean’s Eleven - tác phẩm quy tụ dàn mỹ nam nổi tiếng Hollywood như: George Clooney, Brad Pitt, Matt Damon, Don Cheadle, Elliott Gould... Trong “Ocean’s 8”, chỉ có Matt Damon và Carl Reiner góp mặt cùng băng cướp phiên bản nữ.

8 diễn viên chính của phim là dàn mỹ nữ Hollywood, hầu hết là những người từng được vinh danh tại Oscar, Emmy, Quả Cầu Vàng, BAFTA,...

Bộ phim của đạo diễn Gary Ross dự kiến sẽ thiêu đốt các rạp chiếu phim toàn quốc và sẽ có mặt tại các rạp chiếu Việt Nam vào ngày 22/6.

THY HƯƠNG