Song - Song sắp kết hôn: tình yêu từ Hậu duệ mặt trời

Cập nhật, 13:37, Thứ Năm, 06/07/2017 (GMT+7)

Ngày 5/7, cặp tình nhân của bộ phim Hậu duệ mặt trời - Song Hye Kyo và Song Joong Ki, đã khiến giới hâm mộ điên đảo khi tuyên bố sẽ kết hôn vào ngày 31/10 năm nay. 

Song Joong Ki và Song Hye Kyo - Ảnh: allkpop
Song Joong Ki và Song Hye Kyo - Ảnh: allkpop

Cùng với cơn sốt Hậu duệ mặt trời, đôi tình nhân màn bạc Song Hye Kyo và Song Joong Ki cũng trở thành tâm điểm của báo giới và khán giả hâm mộ, dù rằng hai người đã nhiều lần xuất hiện tin đồn “phim giả tình thật”, nhưng cả hai đều một mực phủ nhận.  

Trung tuần tháng 6 vừa qua, Song Hye Kyo và Song Joong Ki bị phát hiện cùng đi du lịch ở đảo Bali, nhưng đại diện công ty quản lý của hai bên đều khẳng định giữa hai người không có quan hệ tình cảm.

Tuy nhiên, sáng ngày 5/7, hai công ty quản lý Bloosm và UAA, đại diện cho Song Joong Ki và Song Hye Kyo đồng loạt tuyên bố cặp đôi sẽ đám cưới vào ngày 31/10.

“Trước tiên, chúng tôi muốn cảm ơn giới hâm mộ trong và ngoài nước đã dành cho Song Hye Kyo và Song Joong Ki sự quan tâm cũng như tình cảm nồng nhiệt, đồng thời mong mọi người thông cảm cho lời tuyên bố đột ngột này.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki sẽ tổ chức đám cưới vào ngày cuối cùng của tháng 10 năm nay.

Kết hôn là chuyện của hai người nhưng cũng cần sự phối hợp của hai gia đình, vì rất nhiều nguyên do nên trước khi đi đến giai đoạn kết hôn thì mọi thứ đều phải thận trọng.

Vì thế, đến nay chúng tôi mới chính thức công bố thông tin đám cưới của  Song Hye Kyo và Song Joong Ki, đại diện công ty quản lý rất mong mọi người hãy gửi đến họ những lời chúc tốt đẹp nhất”.

Đại diện công ty quản lý Bloosm cho biết, Song Joong Ki chỉ báo với công ty về quyết định đám cưới cách đây khoảng 1 tháng, lúc đó công ty quản lý của hai bên mới bắt đầu bàn kế hoạch và thời điểm công bố nguồn tin.

Do Song Joong Ki có bộ phim điện ảnh sẽ trình chiếu từ ngày 26/7, nên công ty quyết định chọn thời điểm đầu tháng 7 tuyên bố thông tin đám cưới của anh và Song Hye Kyo.

Phía công ty quản lý của Song Joong Ki cho biết thêm, quyết định đám cưới của cặp đôi đã được công ty quản lý đôi bên xác nhận, nhưng đến nay Song Hye Kyo và Song Joong Ki vẫn chưa gặp mặt gia đình hai bên.

Song Joong Ki đặt vị trí của Song Hye Kyo lên hàng đầu

The Battleship Island là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Song Joong Ki trên màn ảnh rộng sau thời gian nhập ngũ, anh không chỉ bỏ tâm huyết mà còn đặt kỳ vọng rất cao vào bộ phim này.

Vì thế, việc chọn thời điểm công bố hôn lễ đã khiến Song Joong Ki cảm thấy đau đầu, anh lo lắng chuyện tình cảm cá nhân sẽ làm ảnh hưởng đến hiệu ứng của bộ phim.

Song Joong Ki từng đến gặp đạo diễn phim The Battleship Island nói rõ về hoàn cảnh cũng như những lắng lo của mình, và đã nhận được sự ủng hộ của đạo diễn.

Sau chuyến hò hẹn ở đảo Bali bị phát hiện, Song Joong Ki lo lắng những tin đồn sẽ làm ảnh hưởng đến Song Hye Kyo, vì bảo vệ tình yêu, bảo vệ bạn gái, anh đã thận trọng cân nhắc việc có nên công bố đám cưới hay không?

So với bản thân, thì Song Joong Ki luôn ưu tiên nghĩ cho Song Hye Kyo và đặt vị trí của cô lên hàng đầu. Từ sự cẩn trọng của Song Joong Ki cũng đủ cho thấy, anh là người đàn ông ấm áp như thế nào. 

Theo TTO