Cuộc sống của Phương Mỹ Chi sau 4 năm bước chân vào showbiz

Cập nhật, 11:19, Thứ Ba, 30/05/2017 (GMT+7)

Sau nhiều năm kể từ khi trở thành Á quân The Voice Kids cuộc sống của Phương Mỹ Chi có rất nhiều thay đối.

4 năm kể từ khi trở thành Á quân The Voice Kids, Phương Mỹ Chi vẫn là giọng ca nhí được đông đảo khán giả dành nhiều tình cảm.
4 năm kể từ khi trở thành Á quân The Voice Kids, Phương Mỹ Chi vẫn là giọng ca nhí được đông đảo khán giả dành nhiều tình cảm.

Phương Mỹ Chi là cái tên gây rất nhiều ấn tượng tại cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên (2013). Ca khúc Quê em mùa nước lũ ở vòng giấu mặt đưa tên tuổi Phương Mỹ Chi đến gần với công chúng. Sở hữu giọng hát dân ca ngọt ngào, cô bé 10 tuổi thời điểm đó chiếm được nhiều cảm tình dù không phải là người giành ngôi quán quân.

Xuất thân trong gia đình không mấy khá giả, cuộc sống Phương Mỹ Chi sớm đã gắn liền với nỗi vất vả, cơ cực. Hàng ngày sau giờ học, "cô bé dân ca" phải phụ mẹ bán chè để trang trải chi phí sinh hoạt. Giọng ca nhí và bố mẹ từng sống chung với các cô chú trong một căn nhà chung. Tuy nhiên, mọi thứ giờ đây đã thay đổi rất nhiều kể từ khi Phương Mỹ Chi đăng quang ngôi vị Á quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên.

4 năm kể từ khi trở thành Á quân The Voice Kids, Phương Mỹ Chi vẫn là giọng ca nhí được đông đảo khán giả dành nhiều tình cảm. Từ một cô bé ngây ngô, hát bằng bản năng, “chị Bảy” của hiện tại đã 14 tuổi và ra dáng thiếu nữ, phong cách âm nhạc cũng chững chạc hơn trước. Trên trang Instagram cá nhân, Phương Mỹ Chi thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi diễn cũng như trong cuộc sống đời thường, đi học, gặp gỡ bạn bè.

Khác với vẻ mộc mạc, chân quê thuở đầu mới đi hát, “chị Bảy” của hiện tại trông đã rất ra dáng một thiếu nữ. Cô bé dân ca của hiện tại ăn mặc rất sành điệu và tự tin.

Thậm chí, Phương Mỹ Chi còn gây bất ngờ với cách tạo dáng “cực chất” không kém bất cứ một ngôi sao nhí nào.

Sự thay đổi của giọng ca Quê em mùa lũ khiến nhiều khán giả ngạc nhiên xen lẫn tò mò, thích thú về cuộc sống của giọng ca nhí hot nhất năm 2013.

Theo Hướng Dương (GIA ĐÌNH & PHÁP LUẬT ONLINE)