Sự cố clip "nóng"

Cập nhật, 10:08, Thứ Năm, 20/10/2016 (GMT+7)

Tôi rất lo lắng, rơi vào trầm uất từ hôm cưới đến giờ mà không biết chia sẻ cùng ai. Sự việc thế này, tôi mong được chị Hoa Hồng tư vấn giúp.

Từ đêm tân hôn cho tới nay, tối nào cũng vậy, khoảng nửa đêm là điện thoại của tôi lại tít tít báo tin nhắn. Ngày nào cũng tin nhắn đó nhưng mỗi khi nhìn vào là tôi muốn xỉu: “Nếu không đưa tôi 100 triệu thì tôi công khai clip nóng lên mạng đó. Rẻ quá phải không”.

Tuy là số điện thoại lạ nhưng tôi rất lo vì biết người đó là ai. Hôm đám cưới tôi, người đó có đến dự cưới (tôi không mời) và có nói bóng gió rằng “Cưới đi rồi hối hận”.

Người này từng là người yêu của tôi và tôi đã bị lợi dụng dẫn đến cảnh bị quay clip nóng khi ở trong phòng khách sạn.

Tôi thấy người này thực dụng, không hợp với mình nên chia tay. Sau đó khá lâu tôi mới quen và tiến đến hôn nhân với chồng tôi bây giờ. Gần tháng nay, tôi sống trong âu lo, mất ngủ vì quá lo lắng bởi tin nhắn đó. Vợ chồng tôi ấm nồng mới cưới mà tôi thì lại không có khoản tiền lớn như vậy. Hiện tôi chưa dám nói với chồng…

ngoctuyetxxms@gmail.com

Có lẽ bạn nên khai mở từ từ vấn đề này với chồng mình, để cả hai cùng bàn cách giải quyết. Đương nhiên bạn không thể nói ngay, nói thẳng vấn đề vì sẽ khiến chồng bạn bị sốc mất thôi. Bạn thử xem, khi thấy không khí vui vui bạn cũng vui vui hỏi một câu, đại loại như “Anh nói thiệt với em đi.

Trước khi cưới em, anh có mấy người yêu?”, rồi vân vân và vân vân... Nhân chuyện đó, cứ thở dài mà rằng “trước anh, em cũng yêu nhưng người này không xứng đáng, tiếc là sao em không gặp anh trước nhỉ?”

Cứ thế, bạn từ từ lộ dần sự việc khi chồng đã dần quen với những thông tin kiểu đó… Khi giữa vợ chồng bạn có sự thấu hiểu và thông cảm nhau thì chuyện riêng của bạn trở thành chuyện chung của vợ chồng thôi.

Hoa Hồng tin chắc rằng khi được chồng bạn hỗ trợ, anh chàng tống tiền kia sẽ bị lộ diện trước pháp luật và khi đó hai bạn sẽ tiếp nối những tháng ngày hạnh phúc mà không phải lo lắng có ai đó phá bĩnh.

Sự thật thì không thể giấu bạn à, bởi vậy hãy bằng cách riêng của mình mà gửi thông điệp tới chồng mình, mong cùng chung tay giải quyết. Tuy nhiên, bạn phải cẩn thận, vì chắc chắn ông chồng nào cũng sẽ sốc trước chuyện “nóng phỏng mắt” như thế.

Nhân chuyện này, xin cảnh báo các bạn (còn trẻ hay không còn trẻ nữa), sự cố clip “nóng” tương tự có thể đến với bất cứ ai, nếu sống dễ dãi, yêu “hết mình”...

HOA HỒNG