Trường Giang tiết lộ rất hợp ăn uống với Nhã Phương

Cập nhật, 17:10, Thứ Ba, 17/05/2016 (GMT+7)

Trường Giang tiết lộ anh có nấu ăn cho bạn gái nhưng không nhiều và rất hợp ăn uống với Nhã Phương bởi cả hai cùng quê Quảng Nam.

Chiều 16/5, Trường Giang tham gia sự kiện công bố phát sóng chương trình Thiên đường ẩm thực mùa thứ hai. Trường Giang tiếp tục tham gia chương trình này với vai trò của "ông hoàng hạnh phúc".

Trong nhiều nghệ sĩ tham dự sự kiện, Trường Giang nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo chí, truyền thông. Nhiều câu hỏi xung quanh chương trình và đời tư của Trường Giang được anh hài hước giải đáp.

Trường Giang và đạo diện nhà sản xuất.
Trường Giang và đạo diện nhà sản xuất.

Nói về tài nấu ăn, Trường Giang khẳng định anh nấu ăn không bao giờ dưới 8 nút, chỉ thua đầu bếp chuyên nghiệp. Trường Giang biết nấu ăn từ khi khoảng 8-10 tuổi bởi mẹ mất sớm (khi Trường Giang 5 tuổi), ba đi làm suốt, nhà lại đông anh em.

Trường Giang cũng tiết lộ, anh và người yêu - Nhã Phương hợp nhau về ăn uống vì cùng người Quảng Nam “ăn mắm, ăn khô phà phà”, thích cái gì cũng ăn được. Anh có nấu ăn cho bạn gái nhưng không nhiều vì bận đi làm suốt.

“Nhã Phương và Hari Won giống nhau ở chỗ thích ăn, món gì cũng biết ăn nhưng không biết làm (cười)”, Trường Giang tiết lộ thêm về người yêu và cho biết, năm nay Nhã Phương không tham gia “Thiên đường ẩm thực” vì năm trước đã tham gia rồi.

Trường Giang - Nhã Phương là cặp đôi mới của showbiz Việt.
Trường Giang - Nhã Phương là cặp đôi mới của showbiz Việt.

Tham gia làm "ông hoàng hạnh phúc", Trường Giang tiết lộ anh được thưởng thức nhiều món ăn và biết nhiều kiến thức về ẩm thực, dinh dưỡng rất bổ ích. Mùa đầu tiên, chương trình đã thực hiện được 200 món mặn và 90 món bánh Việt.

Ông Đỗ Văn Bửu Điền – Tổng giám đốc đơn vị sản xuất cũng tiết lộ thêm, mùa thứ hai này chương trình sẽ thực hiện 200 món, hoàn toàn không trùng lặp năm trước và đi sâu vào các món ăn địa phương. “Thiên đường ẩm thực” mùa 2 sẽ bắt đầu phát sóng vào lúc 20h chủ nhật hàng tuần bắt đầu từ ngày 22/5 trên kênh HTV7.

Ngoài Trường Giang, chương trình còn có sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ, ngôi sao: Hoa hậu Kỳ Duyên, hoa khôi Nam Em, ca sĩ Thanh Duy Idol, Ngô Kiến Huy, Nhật Tinh Anh, Khánh Ngọc, Chí Thiện, Sỹ Thanh, Chi Dân, diễn viên Yaya Trương Nhi, Minh Luân, Khương Ngọc, người mẫu Lệ Quyên, Mâu Thanh Thuỷ, Lê Trung Cương...

Đặc biệt, còn có sự góp mặt của cặp đôi danh hài cực hot Thu Trang – Tiến Luật và các “cây hài” đến từ chương trình tìm kiếm tài năng hài Đấu Trường Tiếu Lâm như: Duy Khương, Tuấn Kiệt, Lê Trang, Huỳnh Quý, Lê Lộc, Hạ Xuyên…

 

Theo nguoiduatin.vn