Nhà sách trên mạng Fahasa.com đi vào hoạt động

Cập nhật, 14:44, Thứ Tư, 07/10/2015 (GMT+7)

Trang fahasa.com hiện sở hữu kho sách lớn nhất cả nước với trên 600.000 đầu sách.

Ngày 6/10,  tại TP.HCM, Tổng Công ty văn hóa Sài Gòn và Fahasa đã chính thức đưa Nhà sách trên mạng Fahasa.com vào hoạt  động đồng thời công bố kế hoạch mở 10 nhà sách từ nay đến cuối năm, nâng tổng số nhà sách của Fahasa trên toàn quốc lên 84 nhà sách.

 Nhà sách  trên mạng Fahasa.com hiện có lượng truy cập khoảng 10.000 người trên một thời điểm.

Fahasa.com được kết nối với  nhiều trang thương mại điện tử quốc tế,  giúp  độc giả có thể tìm kiếm các loại sách cần đọc trong nước và thế giới. Trên fahasa.com khách hàng có thể thấy sách phân theo chủ đề, sách bán chạy trong tuần, trong tháng, sách mới trong ngày, sách được xếp theo catalogue của các nhà xuất bản nổi tiếng trên thế giới.

Việc thanh toán trên fahasa.com cũng rất dễ dàng bằng các phương thức thanh toán linh động, nhanh chóng. Khách hàng có thể sử dụng máy tính cũng như các loại điện thoại thông minh để tìm kiếm hàng trên fahasa.com.

Sự khác nhau cơ bản của fahasa.com với các trang web thương mại điện tử  khác chính là sách các loại.

Fahasa.com  không chỉ bán sách “best seller”  mà sẽ phục vụ bạn đọc tất cả các loại sách có mặt trên thị trường và được phân chia theo cây danh mục rất chi tiết với hơn 7.000 phân loại sách,  tạo cho khách hàng dễ tìm kiếm./.

Theo http://vov.vn/van-hoa-giai-tri/nha-sach-tren-mang-fahasacom-di-vao-hoat-dong-438299.vov