Phát động cuộc thi "Ý tưởng khởi nghiệp- CiC 2021"

Cập nhật, 12:46, Thứ Năm, 15/04/2021 (GMT+7)

Sở Khoa học và Công nghệ vừa có văn bản gửi đến Sở GD- ĐT, các trường ĐH, CĐ trên địa bàn nhằm phát động chính thức cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp- CiC 2021”.

Cuộc thi dự kiến kéo dài đến hết ngày 15/10/2021.

“Ý tưởng khởi nghiệp- CiC 2021” là cuộc thi dành cho học sinh và sinh viên được tổ chức thường niên. Cuộc thi nằm trong chuỗi hệ thống các chương trình khởi nghiệp của ĐH Quốc gia TP Hồ Chí Minh. Cuộc thi nhằm tìm kiếm những học sinh, sinh viên có tố chất là doanh nhân khởi nghiệp tiềm năng, các dự án khả thi để hỗ trợ gọi vốn và ươm mầm.

CiC 2021 với chủ đề “Sáng tạo để bứt phá”, bên cạnh bảng thi dành cho sinh viên, cuộc thi mở thêm bảng thi dành cho học sinh trung học từ lớp 8 đến lớp 12. Chương trình được tổ chức nhằm tại môi trường trải nghiệm, nâng cao kỹ năng và sáng và kiến thức thông qua quá trình hoạt động thực tế các hoạt động khởi nghiệp cho các bạn học sinh, sinh viên có cơ hội khám phá và thấu thiểu bản thân, cũng như lan toả, truyền cảm hứng tinh thần sáng tạo, khởi nghiệp.

BTC sẽ trao 1 giải nhất trị giá 50 triệu đồng, 1 gói tham quan và học tập tại Sigapore/Hàn Quốc hoặc tương đương, gói hỗ trợ đọc tạp chí Forbes miễn phí trong 2 năm, tham dự 5 sự kiện trong năm 2021 do Forbes Việt Nam tổ chức, gói hỗ trợ Web service từ VNU.DC trị giá 2.000 USD (bảng dành cho sinh viên); 1 giải nhất dành cho bảng phổ thông gồm: 25 triệu đồng, giấy chứng nhận, gói tham quan và học tập tại Singapore/Hàn Quốc hoặc tương đương, học bổng.

KHÁNH DUY