Trà Ôn

4 ngày nghỉ lễ không xảy ra tai nạn giao thông

Cập nhật, 13:39, Thứ Bảy, 05/05/2018 (GMT+7)

Nhờ làm tốt công tác tuần tra kiểm soát giao thông, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông nên trong 4 ngày nghỉ lễ (từ 28/4-1/5/2018) trên địa bàn huyện Trà Ôn cơ bản được giữ vững ổn định, không xảy ra tai nạn giao thông.

Bên cạnh đó, trong 4 ngày nghỉ lễ, lực lượng cảnh sát giao thông- trật tự- cơ động và công an các xã- thị trấn đã tổ chức tuần tra được 31 cuộc.

Qua đó, phát hiện 42 trường hợp vi phạm, các lỗi vi phạm chủ yếu là chạy quá tốc độ, không đội nón bảo hiểm, không có giấy phép lái xe, vi phạm nồng độ cồn… và đã ra quyết định xử phạt hành chính 24 trường hợp với hơn 11 triệu đồng và tạm giữ 5 mô tô.

Cùng với việc tuần tra, kiểm soát xử lý vi phạm, trong thời gian tới, lực lượng cảnh sát giao thông- trật tự- cơ động của công an huyện tiếp tục phối hợp với công an các xã- thị trấn đẩy mạnh tuyên truyền, nhắc nhở người dân khi tham gia giao thông cần nghiêm chỉnh chấp hành pháp luật về an toàn giao thông, nhằm đảm bảo tốt an ninh trật tự, an toàn xã hội địa phương.

NGỌC LY