Tiếp tục tuyên truyền kết quả đạt được sau Hội nghị Xúc tiến đầu tư của tỉnh

Cập nhật, 17:14, Thứ Năm, 05/04/2018 (GMT+7)

Đó là một trong những nội dung được lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy định hướng tuyên truyền đối với báo chí tỉnh nhà thời gian tới tại hội nghị giao ban báo chí quý I/ 2018 chiều 5/4/2018.

Trong 3 tháng đầu năm, báo chí tỉnh đã kịp thời phản ánh, thông tin tuyên truyền đầy đủ các nhiệm vụ chính trị trọng tâm.

Nổi bật là công tác tuyên truyền trước, trong và sau Tết Nguyên đán; tuyên truyền các hoạt động kỷ niệm 50 năm cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân năm 1968; tuyên truyền đậm nét về Hội nghị Xúc tiến đầu tư của tỉnh năm 2018 và lễ công nhận TX Bình Minh hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới.

Về định hướng tháng 4 và quý II/2018, lãnh đạo Ban Tuyên Giáo Tỉnh ủy yêu cầu các cơ quan báo chí trong tỉnh tiếp tục tuyên truyền về kết quả đạt được sau Hội nghị Xúc tiến đầu tư của tỉnh;

quan tâm thông tin phản ánh về tình hình hoạt động, những thuận lợi, bất cập của phố đi bộ TP Vĩnh Long; tuyên truyền việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 6 (khóa XII); các chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước gắn với các hoạt động của tỉnh và những ngày lễ lớn của dân tộc.

Bên cạnh đó, báo chí tăng cường nắm bắt tâm tư nguyện vọng của người dân, kịp thời phản ánh và định hướng, ổn định dư luận xã hội.

Tin, ảnh: PHƯƠNG THÚY