Lượng phương tiện tăng đột biến, ùn xe hàng km

Cập nhật, 22:28, Thứ Tư, 21/02/2018 (GMT+7)

Sau 7 ngày nghỉ tết, nhiều người bắt đầu đổ dồn về TP Hồ Chí Minh bắt đầu công việc của năm mới khiến các tuyến đường trong tình trạng tắc nghẽn.

Đến hơn 20g30 ngày 21/2, lực lượng CSGT Công an TP Vĩnh Long vẫn đang túc trực tại các điểm nóng trên địa bàn để điều tiết giao thông.

Trung tá Võ Thanh Phương- Đội trưởng CSGT Đường bộ, Công an TP Vĩnh Long cho biết: “Do lưu lượng người và phương tiện từ các tỉnh ĐBSCL đổ về TP Hồ Chí Minh tăng đột biến nên dẫn đến ùn xe cục bộ. Đoạn qua cầu Mỹ Thuận xuất hiện tình trạng này từ 13 giờ kéo dài đến hơn 20 giờ”.

Ngay sau khi xảy ra tình trạng ùn xe, lực lượng CSGT đã phối hợp với thanh tra giao thông cùng công an địa phương có mặt tại hiện trường để điều tiết, giảm ùn tắc giao thông.

Theo ghi nhận của chúng tôi, tại tuyến tránh TP Vĩnh Long, các phương tiện ô tô, xe máy di chuyển khá chậm trên QL1 hướng từ Cần Thơ đổ lên. Cũng tương tự, lượng phương tiện giao thông hướng từ Đồng Tháp cũng đồng loạt di chuyển về hướng TP Hồ Chí Minh.

Đến khoảng 21 giờ cùng ngày, các phương tiện vẫn di chuyển khá chậm tại cầu Mỹ Thuận, hướng từ Vĩnh Long lên TP Hồ Chí Minh.

 

 

 

 

 

 

 

Tin, ảnh: TẤN ANH- DƯƠNG THU