Chú trọng xây dựng, nhân rộng các điển hình làm hạt nhân cho phong trào

Cập nhật, 05:39, Thứ Hai, 05/02/2018 (GMT+7)

Đó là một trong những nội dung trọng tâm đã được Khối thi đua 8 (Hội Người cao tuổi tỉnh; Hội Khuyến học tỉnh; Hội Bảo trợ Người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhận nghèo tỉnh; Hội Đông y tỉnh, Hội Người mù tỉnh; Hội Luật gia tỉnh; Hội Châm cứu tỉnh và Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh) phát động và ký kết giao ước thi đua vào ngày 1/2/2018.

Bên cạnh, khối sẽ tiếp tục đổi mới công tác thi đua, khen thưởng, làm cho phong trào thi đua thật sự trở thành ý thức tự giác, trách nhiệm và thường xuyên của mỗi cá nhân, đơn vị, góp phần thực hiện thắng lợi các nghị quyết của Đảng, đơn vị và địa phương;

tích cực thực hiện an sinh xã hội tỉnh nhà; gắn thi đua với thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua do ngành cấp trên và tỉnh phát động.

Năm 2017, toàn khối đã thực hiện tổng giá trị phúc lợi xã hội trên 176 tỷ đồng, trợ giúp cho hơn 1.464.000 lượt người. Về thực hiện nhiệm vụ chính trị, đa số các đơn vị đều đạt và vượt các chỉ tiêu đăng ký.

Dịp này, Hội Người cao tuổi tỉnh được bầu chọn là đơn vị dẫn đầu khối năm 2017 và đề nghị tặng Cờ thi đua của Chính phủ. Hội Đông y tỉnh được bầu chọn làm trưởng khối thi đua năm 2018.

XUÂN TƯƠI