BHXH Tam Bình đạt giải nhất hội thi "Tuyên truyền viên về BHXH, BHYT"

Cập nhật, 20:00, Chủ Nhật, 29/10/2017 (GMT+7)

Cơ quan BHXH tỉnh Vĩnh Long vừa tổ chức hội thi “Tuyên truyền viên về BHXH, BHYT”. Hội thi huy động 10 đội gồm: 8 đơn vị BHXH tuyến huyện, công đoàn cơ sở BHXH tỉnh và đơn vị Bưu điện tỉnh.

Ban giám khảo trao giải nhất hội thi “Tuyên truyền viên về BHXH, BHYT” cho đơn vị BHXH huyện Tam Bình.
Ban giám khảo trao giải nhất hội thi “Tuyên truyền viên về BHXH, BHYT” cho đơn vị BHXH huyện Tam Bình.

Các đội dự thi 3 phần, gồm: giới thiệu đội thi, văn nghệ cổ động và câu chuyện truyền thông (qua hình thức sân khấu hóa với hát, múa, tiểu phẩm).

30 tiết mục dự thi đã được ban giám khảo đánh giá cao về chủ đề, nội dung và hình thức thể hiện, tập trung tiếp cận, tuyên truyền nâng nhận thức người dân trong tham gia BHXH, BHYT.

Một tiết mục của đội đạt giải nhất.
Một tiết mục của đội đạt giải nhất.

Qua đó, tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Nghị quyết 21 của Bộ Chính trị về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác BHXH, BHYT giai đoạn 2012-2020” cũng như triển khai hiệu quả Luật BHXH (sửa đổi) và Luật BHYT (sửa đổi, bổ sung) và nhiệm vụ tuyên truyền hướng tới kỷ niệm 25 năm thành lập ngành BHXH Việt Nam.

Với các phần thi đặc sắc, ấn tượng, đội của đơn vị BHXH huyện Tam Bình đạt giải nhất với 93,3 điểm. Giải nhì là đơn vị công đoàn BHXH tỉnh (92,7 điểm), giải ba là BHXH huyện Vũng Liêm (92,2 điểm).

Tin, ảnh: MINH THÁI