Phối hợp chặt chẽ để kỳ thi an toàn, nghiêm túc

Cập nhật, 15:04, Thứ Năm, 11/05/2017 (GMT+7)

Đó là ý kiến chỉ đạo của ông Lữ Quang Ngời- Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng BCĐ Kỳ thi THPT quốc gia tại Vĩnh Long năm  2017, trong buổi họp BCĐ ngày 11/5/2017.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh- Lữ Quang Ngời phát biểu tại cuộc họp.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh- Lữ Quang Ngời phát biểu tại cuộc họp.

Theo đó, các đơn vị được phân công tổ chức thi là Sở GD- ĐT Vĩnh Long, Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long và Trường ĐH Luật TP. Hồ Chí Minh; các sở, ban, ngành liên quan có nhiệm vụ phối hợp chặt chẽ và cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để kỳ thi được diễn ra an toàn, nghiêm túc và đúng quy chế.

Các trường tổ chức ôn tập tốt để thí sinh sẵn sàng bước vào kỳ thi.
Các trường tổ chức ôn tập tốt để thí sinh sẵn sàng bước vào kỳ thi.

Kỳ thi THPT quốc gia 2017, Vĩnh Long là cụm thi số 58 do Sở GD- ĐT Vĩnh Long chủ trì với 9.706 thí sinh đăng ký dự thi. Trong đó, có 1.467 thí sinh dự thi để xét tốt nghiệp THPT, 7.961 thí sinh vừa xét tốt nghiệp vừa xét tuyển ĐH, CĐ và 278 thí sinh chỉ xét tuyển sinh ĐH, CĐ.

Có 23 điểm thi được phân bố ở 8 huyện, thị, thành phố trong tỉnh cho thí sinh thuận lợi dự thi. Khoảng 900 cán bộ, giảng viên, giáo viên được điều động tham gia coi thi trong đợt này.

Bà Nguyễn Thị Quyên Thanh- Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở GD- ĐT Vĩnh Long, Phó Trưởng Ban chỉ đạo thường trực kỳ thi cho biết: Đến thời điểm này các bước chuẩn bị cho kỳ thi diễn ra đúng tiến độ, cơ sở vật chất đảm bảo.

Tin, ảnh: CAO HUYỀN