TP Vĩnh Long họp mặt hội đồng hương tại TP Hồ Chí Minh

Cập nhật, 10:58, Thứ Hai, 20/02/2017 (GMT+7)

Ngày 19/2/2017, tại Bảo tàng TP Hồ Chí Minh, Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam TP Vĩnh Long có buổi họp mặt  bà con quê hương TP Vĩnh Long hiện đang công tác, sinh sống tại TP Hồ Chí Minh.

Tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Thanh Hà - Phó Chủ tịch UBND TP Vĩnh Long báo cáo tóm tắt về tình hình phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội của TP trong năm 2016 và những chỉ tiêu cơ bản của năm 2017, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh phát triển của TP; hướng xây dựng TP đạt các tiêu chí đô thị loại II chậm nhất đến năm 2020, cũng như những thuận lợi, khó khăn trong thực hiện các tiêu chí đô thị loại II .

Bà con đồng hương rất phấn khởi trước những kết quả mà TP đạt được, cũng như hướng phát triển trong thời gian tới. Hội đồng hương TP Vĩnh Long tại TP Hồ Chí Minh luôn là cầu nối tạo sự đoàn kết và củng cố mối liên hệ giữa các đồng hương. Năm qua, bà con luôn hướng về quê hương để có việc làm thiết thực, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của TP.

Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQV Việt Nam TP Vĩnh Long kêu gọi bà con đồng hương TP Vĩnh Long tại TP Hồ Chí Minh tiếp tục hướng về quê hương, có những đóng góp công sức và trí tuệ góp phần xây dựng TP Vĩnh Long ngày càng phát triển.

Dịp này, Hội khuyến học đồng hương TP Vĩnh Long tại TP  Hồ Chí Minh đã trao 20 suất học bổng cho các sinh viên TP Vĩnh Long đang học tại  các trường đại học ở TP Hồ Chí Minh có hoàn cảnh khó khăn nhưng có kết quả học tập tốt, mỗi suất 3.000.000đ.

Tin, ảnh: Nguyễn Sơn