Các cơ quan báo chí cần tập trung tuyên truyền Chỉ thị Tết cuả Ban Bí thư

Cập nhật, 18:58, Thứ Năm, 29/12/2016 (GMT+7)

Ngày 29/12, Sở Thông tin Truyền thông tỉnh Vĩnh Long tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động báo chí năm 2016. Đồng chí Nguyễn Bách Khoa- Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

Năm 2016, các cơ quan báo chí của tỉnh hoạt động đúng chức năng, tôn chỉ, mục đích, đúng định hướng của Ban Tuyên giáo Trung ương và của tỉnh; thông tin kịp thời tình hình thời sự, chính trị trong, ngoài tỉnh và trong nước.

Nổi bật là triển khai, thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; kết quả các kỳ họp, hội nghị quan trọng của Trung ương; bầu cử ĐBQH khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021; việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh;...

Trong năm, báo chí Vĩnh Long đạt nhiều giải báo chí cấp quốc gia, cấp khu vực, chuyên ngành.

Các cơ quan báo chí Trung ương, khu vực thông tin khá toàn diện về các lĩnh vực của đời sống xã hội của tỉnh cũng như những hạn chế, tồn tại. Qua đó, giúp lãnh đạo các cấp nắm bắt và chấn chỉnh kịp thời trong chỉ đạo, điều hành, góp phần quan trọng trong tuyên truyền thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của tỉnh trong năm 2016.

Định hướng thời gian tới, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy- Nguyễn Bách Khoa lưu ý các cơ quan báo chí cần tập trung tuyên truyền Chỉ thị Tết cuả Ban Bí thư; chăm lo gia đình chính sách, người nghèo, các hoạt động vui xuân đón tết an toàn, tiết kiệm; tiếp tục nâng cao chất lượng đội ngũ nhà báo và thông tin tuyên truyền.

Đồng thời, tích cực tham gia đấu tranh, phản bác những luận điệu sai trái của các thế lực thù địch; đẩy mạnh tuyên truyền cơ cấu lại ngành nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới, các chương trình hành động của Tỉnh ủy, Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII gắn với Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị và Chỉ thị 06 của Tỉnh ủy.

THÚY QUYÊN