Duy tu mặt đường, đảm bảo giao thông trên QL53

Cập nhật, 15:30, Thứ Sáu, 04/11/2016 (GMT+7)

Theo đơn vị thi công, do ảnh hưởng thời tiết nên việc duy tu chỉ mới thực hiện được trên 50%. Hiện, lãnh đạo Sở Giao thông Vận tải đã yêu cầu đẩy nhanh tiến độ dặm vá để tạo thuận lợi cho người tham gia giao thông.

QL53: Để đảm bảo an toàn trước khi đơn vị thi công khắc phục xong, người dân cần hết sức chú ý khi tham gia giao thông qua đoạn QL53.
QL53: Để đảm bảo an toàn trước khi đơn vị thi công khắc phục xong, người dân cần hết sức chú ý khi tham gia giao thông qua đoạn QL53.

Đoạn đường được khắc phục sẽ thảm bê tông nhựa ngụi dặm vá các ổ gà trên mặt đường kéo dài từ ngã ba Cái Nhum đến gần đường dẫn lên cầu Ông Me lớn. Đây là đoạn xuất hiện rất nhiều ổ gà, ổ voi, nhiều nơi đã biến thành các hố sâu rất nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Người dân địa phương cho biết, vào ban đêm có nhiều người sụp ổ gà chấn thương. Mới đây trên đoạn quốc lộ này tại nơi có nhiều ổ gà lún sâu đã xảy ra tai nạn giao thông khiến 1 người tử vong.

Theo Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông (Sở Giao thông Vận tải Vĩnh Long), việc dặm vá, sửa chữa này chỉ là khắc phục hư hỏng ở mức tạm thời, để đảm bảo an toàn giao thông trước mắt. Nếu thời tiết thuận lợi sau 5 ngày sẽ hoàn thành toàn tuyến, đảm bảo lưu thông.

Tin, ảnh: ANH LIỄU