Vĩnh Long có 2 "Doanh nhân xuất sắc thời hội nhập quốc tế"

Cập nhật, 07:45, Thứ Sáu, 14/10/2016 (GMT+7)

Danh hiệu “Doanh nhân xuất sắc thời kỳ hội nhập quốc tế” do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) chi nhánh Cần Thơ trao nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 năm nay.

Đó là những doanh nhân có thành tích xuất sắc trong điều hành, quản lý có định hướng phát triển doanh nghiệp bền vững, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, sức cạnh tranh doanh nghiệp, có nhiều đóng góp cho địa phương và khu vực…

Đây là dịp tôn vinh những đóng góp quý báu của các doanh nhân, doanh nghiệp trong sự nghiệp phát triển ĐBSCL ngày càng vững mạnh.

Tỉnh Vĩnh Long có 2 doanh nhân đạt danh hiệu này là ông Nguyễn Văn Thành- Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Phước Thành IV và ông Nguyễn Minh Tiến- Chủ tịch HĐQT Công ty CP In Nguyễn Văn Thảnh.

Bên cạnh đó, VCCI cũng trao danh hiệu “Doanh nhân Tiêu biểu khu vực ĐBSCL năm 2016” cho bà Đặng Thị Hồng- Chủ DNTN cơ sở sản xuất nước chấm Hòa Hiệp.

Ở hạng mục sản phẩm đặc trưng tiêu biểu khu vực ĐBSCL năm 2016, 2 sản phẩm được tôn vinh là: nước mắm 60 độ đạm của DNTN Hòa Hiệp và Gạo thơm TVT, gạo thơm sữa của Công ty Phước Thành IV.

Ngoài ra, VCCI Cần Thơ cũng tặng giấy khen cho 2 sản phẩm tàu hủ ky lá của hộ kinh doanh Đinh Công Hoàng và bún tươi, phở tươi, bánh canh, bún bò huế của Cơ sở sản xuất bún- bánh phở Ba Khánh.

LÝ AN