Viettel kỷ niệm 12 năm kinh doanh dịch vụ di động

Cập nhật, 05:52, Thứ Tư, 19/10/2016 (GMT+7)

Tối 17/10/2016, Viettel Vĩnh Long tổ chức buổi gặp mặt và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ nhân dịp kỷ niệm 12 năm Viettel kinh doanh dịch vụ di động (15/10/2004- 15/10/2016).

Dịp này, Viettel Vĩnh Long còn có chương trình rút thăm trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị. Trong ảnh: Trao thưởng cho khách hàng trúng giải nhất.
Dịp này, Viettel Vĩnh Long còn có chương trình rút thăm trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị. Trong ảnh: Trao thưởng cho khách hàng trúng giải nhất.

Ông Trần Quốc Bằng- Giám đốc Viettel Vĩnh Long cho biết: Từ năm 2004 đến nay, Viettel đã nhận được sự ủng hộ của 70 triệu khách hàng và khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường thông tin di động Việt Nam.

Sự ra đời của mạng di động Viettel đã góp phần giảm giá cước, nâng cao chất lượng dịch vụ, công tác chăm sóc khách hàng.

Riêng Viettel Vĩnh Long những năm qua đã đầu tư, xây dựng hệ thống mạng lưới viễn thông về tận xã. Đến nay, vùng phủ sóng 2G, 3G của Viettel đã đảm bảo phục vụ 100% dân số.

Doanh thu mỗi năm 400 tỷ đồng, tạo việc làm ổn định cho hơn 500 lao động.

Đồng thời, Viettel cũng đã triển khai nhiều hoạt động xã hội, từ thiện như: hỗ trợ điện thoại cho giáo viên có hoàn cảnh khó khăn chưa sử dụng dịch vụ điện thoại, khám và cấp thuốc miễn phí cho người nghèo, chương trình vì trẻ em hiếu học...

Nhân dịp này, Viettel Vĩnh Long cũng giới thiệu một số sản phẩm, dịch vụ sáng tạo như dịch vụ ngân hàng di động BankPlus, My Viettel, nhiều dịch vụ, ưu đãi khác...

Tin, ảnh: THẢO LY