Vấn đề tội phạm tăng và ô nhiễm môi trường được báo chí quan tâm

Cập nhật, 20:28, Thứ Ba, 18/10/2016 (GMT+7)

 

Chiều 18/10/2016, ông Nguyễn Hoàng Học- Chánh Văn phòng UBND tỉnh cùng ông Phan Văn Giàu- Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, chủ trì buổi họp báo định kỳ quý III/2016 với các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh.

Ngoài thông cáo báo chí về tình hình kinh tế- xã hội 9 tháng đầu năm 2016, tỉnh còn cung cấp về tình hình dư luận xã hội quý III được các cơ quan báo chí và nhân dân quan tâm.

Có 8 vấn đề, sự kiện nổi bật và 5 nội dung định hướng của tỉnh trong quý III được các cơ quan báo chí tập trung tuyên truyền; đồng thời tỉnh cũng tổng hợp 9 vấn đề và nội dung mà các cơ quan báo chí Trung ương và khu vực đề cập, người dân quan tâm để thảo luận.

Trong đó, 3 vấn đề liên quan đến pháp luật; 3 trường hợp gây ô nhiễm môi trường, mất nước sinh hoạt; vấn đề còn lại liên quan đến đầu tư sản xuất kinh doanh, đấu thầu khai thác bến phà, chứng nhận sở hữu nhà đất…

Các nhà báo cũng nêu một số vấn đề tỉnh cần tiếp tục quan tâm trong thời gian tới như tình hình gia tăng hoạt động tội phạm; tổ chức họp báo cần chuẩn bị tốt hơn để các cơ quan có trách nhiệm thông tin cho báo chí cụ thể rõ ràng, chính xác hơn nhằm thông tin đầy đủ cho người dân, không phải thông tin kéo dài và nhiều lần về một vấn đề.

Tin, ảnh: TRẦN ÚT