Doanh nghiệp và người lao động hiểu nhau để cùng phát triển

Cập nhật, 19:54, Thứ Ba, 28/06/2016 (GMT+7)

Chiều 28/6/2016, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) chi nhánh Cần Thơ phối hợp cùng Ban Quản lý Các KCN tỉnh Vĩnh Long tổ chức hội thảo chuyên đề “Thiết lập mối quan hệ hài hòa giữa doanh nghiệp và người lao động tạo môi trường làm việc hiệu quả”.

Lãnh đạo Ban Quản lý các KCN tỉnh Vĩnh Long và VCCI Cần Thơ  ký kết phối hợp thực hiện dự án.
Lãnh đạo Ban Quản lý các KCN tỉnh Vĩnh Long và VCCI Cần Thơ ký kết phối hợp thực hiện dự án.

Hội thảo có sự tham dự của 40 đại biểu đại diện lãnh đạo ban quản lý các KCN, khu chế xuất và cộng đồng doanh nghiệp các tỉnhVĩnh Long, An Giang, Đồng Tháp và Trà Vinh.

Chủ đề hội thảo cũng là nội dung đề án do VCCI Cần Thơ triển khai thực hiện trong giai đoạn 2016- 2020. Mục tiêu dự án này nhằm trang bị những kỹ năng cần thiết cho người lao động được nâng cao trình độ, nhận thức, tác phong nghề nghiệp để hòa nhập vào thị trường lao động hiện nay, đồng thời nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.

Tại Vĩnh Long, Ban Quản lý Các KCN tỉnh đang quản lý 2 KCN và 1 tuyến công nghiệp với 22 doanh nghiệp và 27.873 lao động, đảm bảo tạo môi trường thuận lợi để doanh nghiệp phát triển sản xuất, kinh doanh, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, góp phần xây dựng mối quan hệ hài hòa, ổn định và tiến bộ trong doanh nghiệp.

Tin, ảnh: LÊ SƠN