Triển khai kế hoạch bảo vệ chợ tết và các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân

Cập nhật, 16:17, Thứ Hai, 01/02/2016 (GMT+7)

Kế hoạch bảo vệ chợ Tết Nguyên đán Bính Thân 2016 do Công an TP Vĩnh Long phối hợp Ban Quản lý chợ Vĩnh Long và các đơn vị liên quan triển khai từ ngày 23- 29 tết (1-7/2/2016).

Đảm bảo ANTT khu chợ hoa xuân cho người dân tham quan, mua bán.
Đảm bảo ANTT khu chợ hoa xuân cho người dân tham quan, mua bán.

Theo đó, 11 tổ trực được thành lập và đóng chốt tại các khu chợ rau củ, bách hóa, bến đò An Bình, chợ hoa kiểng, chợ dưa,… suốt 24/24 giờ. Ngoài tuần tra, lực lượng này còn tuyên truyền thủ đoạn hoạt động của các đối tượng trộm cắp, cướp giật; phát tờ rơi có in số điện thoại của các chốt trưởng,… nhằm giúp người dân tham quan, mua bán chủ động phòng ngừa, giữ gìn tài sản và báo cơ quan chức năng xử lý những vấn đề liên quan đến an ninh trật tự.

Tại công an các phường, đặc biệt là 4 xã Trường An, Tân Ngãi, Tân Hòa, Tân Hội, các đội nghiệp vụ Công an TP Vĩnh Long được tăng cường về từ 23 tháng Chạp đến Mùng 9 tết triển khai các biện pháp tấn công trấn áp toàn diện các loại tội phạm và tệ nạn xã hội, nhất là tình hình trộm cắp, cướp giật, gây rối có sử dụng hung khí, cờ bạc, các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông,… đảm bảo ANTT cho các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân và nhân dân vui đón tết an toàn.

Tin, ảnh: PHƯỢNG NGÂN