Bế giảng lớp cao học báo chí đầu tiên khu vực Tây Nam Bộ

Cập nhật, 17:46, Chủ Nhật, 31/01/2016 (GMT+7)

Sáng 31/1/2016, tại Học viện chính trị khu vực IV (TP Cần Thơ), 74 học viên thuộc các cơ quan thông tấn báo chí khu vực Tây Nam Bộ đã vinh dự nhận bằng tốt nghiệp cao học ngành báo chí học.

Các tân thạc sĩ nhận bằng tốt nghiệp.
Các tân thạc sĩ nhận bằng tốt nghiệp.

Lớp Cao học không tập trung khóa 19 chuyên ngành báo chí và phát thanh truyền hình, niên khóa 2013- 2015, do Học viện chính trị khu vực IV phối hợp với Học viện Báo chí và tuyên truyền tổ chức. Sau 2 năm, các học viên đã hoàn thành khóa học, bảo vệ thành công luận văn thạc sĩ, với tỷ lệ học viên tốt nghiệp xuất sắc trên 93%. Các học viên chính là lực lượng nòng cốt cho sự nghiệp phát triển báo chí Tây Nam Bộ, đáp ứng yêu cầu và vai trò quan trọng của báo chí trong giai đoạn hội nhập và phát triển của đất nước.

Tây Nam Bộ là một trong những vùng kinh tế trọng điểm của cả nước, với nhiều tiềm năng phát triển kinh tế, nhưng vẫn còn hạn chế về nguồn nhân lực chất lượng cao. Thời gian qua, Đảng, Nhà nước và các bộ ngành trung ương rất quan tâm đến công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho vùng, trong đó, có lĩnh vực báo chí- tuyên truyền.

Tin, ảnh: KHÁNH DUY